Tìm kiếm phòng
Về chúng tôi

Công ty TNHH Hotel Sông Công (tên thường gọi Khách sạn Sông Công) Nguyên Bẫy, Sông Công, Thái Nguyên Số điện thoại nhà hàng: 0866080010 Hotline: 0208 3662 666 hotelsongcong@gmail.com

Ẩm thực

51 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Nổi Tiếng Cập Nhật 2024

Đà Lạt có gì chơi? Bỏ túi các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và điểm check-in mới ở Đà Lạt nhé. Nào mình cùng đi Đà Lạt tự túc thôi!
Nhắc đến Đà Lạt, chắc chắn ai cũng xuýt xoa trước vẻ đẹp có một không hai của thành phố ngàn hoa này. Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi phượt ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày. Nào, hãy cùng Klook tổng hợp các địa điểm du lịch Đà Lạt nhất định phải ghé thăm nhé!
(*) Danh sách các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng sẽ thường xuyên được Klook Vietnam cập nhật. Hãy đọc đến phần cuối của bài viết này để lưu lại những địa điểm tham quan và check-in hàng đầu Đà Lạt nhé.
dia-diem-du-lich-da-lat Hào Hứng Du Lịch Đà Lạt Tự Túc Cùng Klook Pass
Chẳng thể nào phủ nhận tính đa diện của thành phố Đà Lạt. Nhưng cũng bởi vì ưu điểm đó mà có không ít lần, du khách cảm thấy bản thân “lạc trôi” giữa vô số lựa chọn. Với quỹ thời gian hạn hẹp, gói gọn trong hành trình 4 ngày 3 đêm, 3 ngày 2 đêm hay 2 ngày 1 đêm, làm thế nào để đảm bảo rằng bạn sẽ trải nghiệm được hầu hết những hoạt động du lịch Đà Lạt “đáng thử” nhất?
Đó cũng là lý do mà Klook Vietnam cho ra mắt Klook Pass dành riêng cho khu vực Đà Lạt. Bạn có thể nôm na rằng đây là chiếc thẻ du lịch quyền năng, tổng hợp quyền ra vào, trải nghiệm, tham quan, khám phá các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất - được kiểm chức bởi đông đảo #teamKlook trong nước và quốc tế. Đảm bảo rằng bạn sẽ có được thời gian vui chơi, giải trí tuyệt vời tại khu du lịch Đà Lạt Wonderland, Vườn ánh sáng Lumiere, Nông trại Cún, Khu vườn Cổ tích, Hầm rượu vang và nhiều hơn thế nữa. Nhanh tay đặt mua Klook Pass Đà Lạt ngay hôm nay để nhận liền tay mức giá ưu đãi độc quyền nhé.